Trang

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Cho thuê xe civic giá rẻ nhất

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI

Điện thoại:0437939696
Hotline:0984448158
Website:hoamaitour.vn
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn,Cầu Giấy, Hà Nội

Cho Thuê Xe Civic

Hiện nay, CT Du Lịch Hoa Mai chúng tôi đang triển khai dịch vụ cho thuê xe Civic. Civic là dòng xe hiện đại, trẻ trung, phù hợp cho việc đi du lịch, dã ngoại xa hoặc đưa đón quý khách tới tham dự các buổi hội nghị, đám cưới hỏi.




Với dịch vụ Cho thuê xe tháng Civic nhiều ưu đãi, chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách sự an toàn về phương tiên, thoả mái về dịch vụ. Dựa trên kinh nghiệm hơn mười năm trong ngành vận tải, chúng tôi luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi ngả đường. Bên cạnh đó, với sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình sẽ giúp khách hàng luôn an tâm khi cần trợ giúp.

 
Nếu quý khách đang có nhu cầu thuê xe để đi du lịch hoặc đơn giản chỉ là muốn thử cảm giác sở hữu chiếc xe hơi mình mong muốn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Với hàng trăm đầu xe đời mới các loại từ 4-45 chỗ, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp bất cứ loại xe nào quý khách yêu cầu. 
Dịch vụ cho thuê xe  Civic đời mới nhất sẽ phục vụ quý khách trong mùalễ hội này.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo tour du lịch Yên Tử đầu năm 2016!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét