Trang

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Cho thuê xe 7 chỗ Innova giá rẻ nhất-0984448158

CÔNG TY ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HOA MAI
Điện thoại:0437939696
Hotline:0984448158
Website:hoamaitour.vn
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn,Cầu Giấy, Hà Nội

Cho thuê xe 7 chỗ Innova giá rẻ nhất

Không chỉ được những gia đình, cá nhân quận Cầu Giấy ưa thích. Mà Innova còn được khá đông các doanh nghiệp, công ty, xí nghiệp lựa chọn làm chuyến đi công tác, du lịch, sự kiện, hội nghị thường xuyên cho Công Ty mình.

Để lựa chọn cho mình những dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Innova  giá rẻ, uy tín tại quận Cầu Giấy. Thì qua bài hôm nay mình xin chia sẻ cho các bạn một trong số các địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.
                        
                           

Nhắc đến các  dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ hay một số dịch vụ cho thuê xe cưới bằng những dòng xe hạng sang kèm theo. Thì mọi người hay ghé đến địa chỉ cho thuê xe uy tín, giá rẻ của Công Ty Du Lịch Hoa Mai.

Với nhiều dòng xe đời mới Hoa Mai luôn là điểm lựa chọn tốt nhất cho mọi doanh nghiệp, công ty xí nghiệp và các cá nhân tập thể hiện nay. Không những thế với nhiều chính sách ưu đãi khách hàng trong tháng nhằm tri ân các khách hàng đã đến tìm cho mình những dòng xe đời mới của Công Ty. 

Một trong những chiếc xe đang được tìm thuê khá nhiều tại Hoa Mai là các dòng xe Innova . Với mức giá thuê rẻ, độ bền bỉ cao, luôn mang đến cho các bạn những chuyến đi thoái nhất và an toàn nhất.
                           

                            


Ngoài ra chúng tôi còn chuyên tổ chức tour đi Hạ Long giá rẻ hấp dẫn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét